วันเสาร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2555

หารายได้เสริมด้วย Facebook ตอนที่ 1


 หารายได้เสริมด้วย Facebook ตอนที่ 1

ถ้า คุณไม่เคยได้ยินคำว่าเฟสบุ๊คจนกระทั่งบัดเดี่ยวนี้ คุณต้องเป็นหนึ่งในคนเพียงไม่กี่คนที่มีอยู่บนโลกใบนี้แน่ๆ! เฟสบุ๊คคือหนึ่งในเว็บไซต์เครือข่ายทางสังคม (Social Networking Website) ที่ใหญ่ที่สุดบนอินเตอร์เน็ต และมันก็บรรจุไปด้วยหนทางที่ทำให้คุณสามารถติดต่อกับผู้คนมากมายที่มีความ คิดและความสนใจคล้ายกับตัวคุณเองได้อย่างกว้างขวาง

ในขณะที่เว็บไซต์เครือข่ายทางสังคมอื่นๆไม่ค่อยชอบการโฆษาาอย่างโจ่งแจ้งบน หน้าเว็บบองพวกเขา เฟสบุ๊คก็ไม่ได้ตกอยู่ในกลุ่มเว็บไซต์เหล่านั้น มีหนทางและวิธีการต่างๆมากมายในทำเรื่องต่างๆบนอินเตอร์เนต และด้วยเฟสบุ๊ค คุณก็จะสามารถดึงดูดผู้คนที่สนใจในสิ่งเดียวกับคุณมาที่หน้าโฟรไฟล์ของคุณ ได้ง่ายมากขึ้น ด้วยกลยุทธ์ต่างๆในการโฆษณาซึ่ง Facebook อนุญาติให้คุณใช้ได้อย่างไม่ค่อยจะมีข้อจำกัดสักเท่าไรนัก

มีคุณลักษณะหลักๆบางอย่างที่ทำให้ Facebook สามารถใช้เป็นหนึ่งในเครื่องมือสร้างรายได้ออนไลน์ของคุณได้ง่ายๆ และเรา 99moneyonline จะเปิดเผยสิ่งนั้นให้คุณได้รู้ในส่วนที่เหลือของบทความบทนี้
 
เมื่อคุณได้สมัครเป็นผู้ใช้งานเฟสบุ๊ค ก้าวแรกของคุณคงเป็นการที่คุณต้องนั่งคิดว่าคุณจะนำเสนอตัวตนของคุณในสังคม ออนไลน์แห่งนั้นอย่างไร เหตุที่เราพูดเช่นนั้นก็เพราะว่า ณ ที่แห่งนั้น คุณไม่จำเป็นต้องเป็นตัวของตัวเองหรือเป็นตัวเองเพื่อที่จะหาเงินจาก Facebook อย่าลืมว่าคุณต้องการดึงดูดความสนใจของกลุ่มคนเพียงบางกลุ่มเพื่อที่ว่า คุณ(คนที่อยู่ในเฟสบุ๊ค)จะเป็นที่รู้จักในฐานะใครบางคนที่เป็นบางสิ่ง บางอย่างซึ่งเชี่ยวชาญมากในเรื่องเฉพาะเจาะจงเรื่องใดเรื่องหนึ่ง ดังนั้น...จงเลือกภาพลักษณ์ของคุณอย่างชาญฉลาด!

มองหาเรื่องที่เป็นที่นิยมและคุณมีความสนใจในเรื่องๆนั้น และสร้างภาพลักษณ์ของคุณให้เกี่ยวพันกับเรื่องๆนั้น และหากว่าคุณมีเว็บไซต์สำหรับธุรกิจของคุณเอง เฟสบุ๊คก็จะช่วยเพิ่มจำนวนผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณได้มากเมื่อผู้คนรู้จัก คุณมากขึ้นในฐานะผู้รู้เชิงลึกในเรื่องนั้นๆ

หน ทางแรกในการหาเงินคือ ถ้าคุณมีสินค้ามือสองซึ่งคุณต้องการขายและมันก็เกี่ยวข้องกับเรื่องที่ดึง ดูดผู้คนเหล่านั้นมาหาคุณ (เรื่องที่คุณตั้งใจจะเป็นผู้เชี่ยวชาญ) หน้าโพรไฟล์ของคุณสามารถเปลี่ยนเป็นตลาดขายสินค้าของคุณได้ คุณสามารถโฆษณาสินค้ามือสองเหล่านั้นแบบฟรีๆโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย และคุณจะโฆษณาสินค้าจำนวนเท่าไหร่ก็ได้ ตัวอย่างเช่น ถ้าคุณเผอิญไปเจอหนังสือลดราคาใน Ebay หรือตามตลาดนัดต่างๆ คุณก็สามารถซื้อของเหล่านั้นแล้วนำมาประกาศขายทำกำไรบน Facebook ในหน้าโพรฟล์ของคุณพร้อมกับรูปภาพสินค้าซึ่งคุณสามารถอัพโหลดขึ้นไปแสดงบน เฟสบุ๊คได้ไม่จำกัดอยู่แล้ว

ถ้าคุณมีงบสำหรับการลงโฆษณาและคุณมีเว็บไซต์ต่างหากนอกจากโพรไฟล์ Facebook ของคุณ คุณก็สามารถลองลงโฆษณาแบบเสียค่าใช้จ่ายกับ Facebook ก็ได้ และด้วยวิธีหลังนี้ แม้จะเสียค่าใช้จ่ายแต่โฆษณาร้านค้าและสินค้าของคุณจะกระจายไปทั่ว Facebook ในพื้นที่ๆคุณเลือกให้โฆษณาของคุณปรากฏ อย่างไรก็ตาม คุณควรอ่านเกี่ยวกับการลงโฆษณาบน Facebook ให้เข้าใจแจ่มแจ้งก่อน เพื่อที่คุณจะได้รู้ว่าคุณสามารถใช้โฆษณานั้นให้เป็นประโยชน์สูงสุดและตรง กับความต้องการของคุณได้อย่างไร การหาเงินกับ Facebook ยังไม่จบเพียงเท่านี้ ยังมีต่อในตอนหน้าครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น