วันเสาร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2555

หารายได้เสริมด้วยการใช้บัตรเครดิต


 หารายได้เสริมด้วยการใช้บัตรเครดิต

พวก เราส่วนใหญ่คิดว่าบัตรเครดิตคือหนทางหนึ่งที่ช่วยให้เราใช้จ่ายเงินได้อย่าง สะดวก แต่ไม่เคยคิดว่าบัตรเครดิตก็ถูกใช้เป็นเครื่องมือหาเงินได้เช่นกัน บริษัทที่ให้บริการบัตรเครดิตมีชื่อเสียงและชำนาญอย่างมากในเรื่องของการล่อ ลวงผู้บริโภคด้วยข้อเสนอดอกเบี้ย 0 เปอร์เซนต์ในช่วงแรกของการออกบัตร มันอาจจะฟังดูดีในตอนเริ่มต้น แต่ไม่นานนักผู้บริโภคก็พบว่าเมื่อช่วงโปรโมชั่นหมดลง พวกเขาก็โดนทุบอย่างแรงด้วยอัตราดอกเบี้ยที่สูงมากๆ หากคุณไม่ใช้หนี้ก่อนเวลาที่เขากำหนด หนี้บัตรเครดิตของคุณจะเพิ่มแบบทวีคูณด้วยพลังดอกเบี้ยทบต้น จริงอยู่ว่าคุณ สามารถหยุดการทำงานของดอกเบี้ยด้วยการจ่ายหนี้ให้ตรงเวลา แต่มันก็ทำให้เงินในบัญชีเงินฝากของคุณลดลงโดยที่คุณไม่ได้อะไรตอบแทนอะไร เลย ยกเว้นคะแนนบัตรเครดิตเล็กๆน้อยๆซึ่งอาจจะเต็มไปด้วยรางวัลที่คุณไม่อยากจะ ได้สักเท่าไหร่นัก

ลองจินตาการดูว่ามันจะเยี่ยมยอดเพียงใดหากคุณสามารถใช้บัตรเครดิตให้เป็น ทั้งเครื่องมือในการจ่ายเงินและเครืองมือในการหาเงิน คุณสามารถใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตได้โดยที่คุณไม่ต้องถอนเงินออกจากบัญชีเงิน ฝากของคุณจนหมดในตอนสิ้นเดือนเพื่อนำมาใช้หนี้โดยที่คุณไม่ได้อะไรจากเงิน ฝากก้อนนั้นเลย และคุณก็ไม่จำเป็นต้องจ่ายเงินให้กับดอกเบี้ยมหาประลัยที่สังหารอนาคตทางการ เงินของผู้คนมานักต่อนัก

แผนการที่เรา 99monyonline กำลังจะนำเสนอนี้ ไม่ใช่ทุกคนที่จะใช้มันได้ แต่มันเหมาะสำหรับคนที่สามารถควบคุมการใช้จ่ายของตัวเองได้เท่านั้น ด้วยวิธีการนี้คุณจะมีความสุขกับการใช้บัตรเครดิตและมีเงินสะสมเพิ่มขึ้นทุกเดือนๆ

ขั้นที่หนึ่ง: ขั้นตอนแรกในการหาเงินง่ายๆจากบัตรเครดิตคือเสาะ หาบัตรเครดิตที่คิดอัตราดอกเบี้ยศูนย์เปอร์เซนต์สำหรับช่วงแรกที่คุณออกบัตร อาจจะเป็นอัตราดอกเบี้ยศูนย์เปอร์เซนต์นาน 6 เดือน หรืออะไรทำนองนั้น เพียงแต่ต้องแน่ใจว่าระยะเวลาศูนย์เปอร์เซนต์นั้นนานที่สุดเท่าที่คุณจะหา ได้ ยิ่งระยะเวลาของอัตราดอกเบี้ยศูนย์เปอร์เซนต์นานเท่าไหร่ จำนวนเงินที่คุณจะสร้างได้ยิ่งมากขึ้นเท่านั้น ถ้าคุณสามารถหาบัตรเครดิตที่ให้คุณนานถึง 1 ปีสำหรับอัตราดอกเบี้ยศูนย์เปอร์เซนต์ คุณก็ควรคว้าไว้ให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตามเพื่อให้ได้บัตรเครดิตมาใช้งาน คุณต้องกรอกใบสมัครและผ่านการอนุมัติ ดังนั้นประวัติและข้อมูลทางการเงินที่ดีจึงเป็นสิ่งจำเป็นในขั้นตอนนี้

ขั้นที่สอง: เมื่อคุณได้บัตรเครดิตมาแล้ว ให้คุณใช้มันแทนการใช้เงินสดไปเลย รูดบัตรให้บ่อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ นั่นหมายความว่าทุกครั้งที่คุณออกไปกินอาหารเย็น ไปดูหนัง ไปจ่ายตลาด ไปเดินห้าง เติมน้ำมันให้รถของคุณ หรือจ่ายค่าน้ำค่าไฟในตอนสิ้นเดือน คุณควรใช้บัตรเครดิตใบนี้จ่ายแทนเงินของคุณ (ใช้เงินของคนอื่นจ่ายแทนเงินของคุณ) จุดสำคัญคือในแต่ละเดือนคุณต้องไม่เสียการควบคุมเผลอใช้จ่ายเงินผ่านบัตรจน เกินรายได้ต่อเดือนของคุณ เมื่อถึงสิ้นเดือน และมีใบแจ้งหนี้มาจากบริษัทบัตรเครดิต ให้คุณจ่ายขั้นต่ำเท่านั้นไม่ต้องจ่ายทั้งหมด และที่สำคัญที่สุดคือคุณต้องจ่ายก่อนเวลาที่เขากำหนดเพื่อให้คุณสามารถใช้ สิทธิดอกเบี้ยศูนย์เปอร์เซนต์ต่อไปตามที่ระบุไว้ในตอนกรอกใบสมัคร
ขั้นที่สาม: หลัง จากที่คุณจ่ายเงินขั้นต่ำแล้ว ให้คุณนำเงินที่เหลือทั้งหมดไปฝากไว้ในบัญชีเงินฝากที่ให้ผลตอบแทนสูงหรือนำ ไปซื้อหน่วยลงทุนของกองทุนรวมที่ไม่คิดค่าธรรมเนียมในการซื้อขายหน่วยลงทุน และต้องเป็นหน่วยลงทุนที่มูลค่าหน่วยลงทุนไม่เคยลดลงมีแต่เพิ่มขึ้นเท่านั้น ซึ่งคุณสามารถทำการซื้อขายผ่านระบบออนไลน์ได้หลังจากที่สมัครเปิดบัญชีผู้ลง ทุน เหตุที่ต้องเป็นสองสิ่งนี้ก็เพราะเงินต้นที่คุณใส่เข้าไปในบัญชีเงินฝากหรือ กองทุนรวมนั้นต้องไม่ลดลง ถึงจะได้น้อยก็ไม่เป็นไรแต่อย่าให้ตัวเลขเงินสะสมของคุณลดลงเด็ดขาด เมื่อคุณทำเช่นนี้ ในตอนสิ้นเดือนของทุกๆเดือนคุณจะมีเงินใส่เข้าไปในบัญชีเงินฝากหรือกองทุน รวมมากขึ้นเรื่อยๆ และตัวเลขหนี้บัตรเครดิตใบนั้นของคุณก็จะสูงขึ้นเรื่อยๆเพราะคุณจ่ายเงิน ขั้นต่ำมาตลอด แต่ก็ไม่ต้องกลัวไป ถ้าคุณจ่ายตรงเวลาทุกครั้ง หนี้นั้นก็จะไม่เพิ่มจำนวนขึ้นจากอัตราดอกเบี้ยเลย คุณใช้บัตรรูดไปกี่บาท ตัวเลขหนี้ก็จะเป็นเท่านั้น อย่าลืมว่าคุณกำลังใช้สิทธิดอกเบี้ยศูนย์เปอร์เซนต์ และยิ่งไปกว่านั้นเงินในบัญชีเงินฝากหรือกองทุนรวมก็กำลังเติบโตขึ้นและ มากกว่าเงินที่คุณใส่เข้าไปด้วย

ขั้นสุดท้าย: เมื่อเดือนนั้นมาถึง เดือนที่โปรโมชั่นดอกเบี้ยศูนย์เปอร์เซนต์ของบัตรเครดิตหมดลง ให้ถอนเงินหรือขายหน่วยลงทุนออกมาเท่ากับจำนวนเงินที่คุณใส่เข้าไปซึ่งจะเท่ากับตัวเลขหนี้บัตรเครดิตที่คุณค้างอยู่ นำเงินนั้นไปใช้หนี้บัตรเครดิตทั้งหมดภายในเวลาที่กำหนด เมื่อเสร็จสิ้นแล้ว คุณจะมีเงินจำนวนหนึ่งนอนรออยู่ในบัญชีเงินฝากหรือกองทุนรวมของคุณ นอกจากนั้น คุณยังจะมีคะแนนบัตรเครดิตสะสมอยู่เป็นจำนวนมากพอสมควร มากพอที่คุณจะนำไปแลกของรางวัลต่างๆได้สบายๆเลยทีเดียว

ด้วยวิธีที่เรา 99moneyonline แนะนำไป คุณจะสามารถทำเงินได้จากการนำเงินของคนอื่นไปใช้จ่ายแล้วนำเงินของคุณเองไป ลงทุนให้เกิดดอกผลงอกเงย แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือการควบคุมการใช้จ่ายเงินไม่ให้เกินรายได้ในแต่ละเดือน อย่างไรก็ตามการที่จะหาบัตรเครดิตที่ให้อัตราดอกเบี้ย 0% เป็นระยะเวลานานนั้นเป็นไปได้ยากมาก แต่ถึงจะไม่ได้อัตราดอกเบี้ย 0% คุณก็ยังสามารถหาเงินได้ง่ายๆจากการใช้บัตรเครดิตแบบธรรมดาทั่วไป คลิ๊กที่นี่ เพื่ออ่านการหา "รายได้เสริมจากการใช้บัตรเครดิต" ในตอนต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น