วันเสาร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2555

ทำความรู้จักกันก่อนสักนิด


 ทำความรู้จักกันก่อนสักนิด

ในทุกเมื่อเชื่อวัน ผู้คนจำนวนมากโดยเฉพาะคนที่ทำงานประจำ ต่างก็กำลังมองหา อาชีพเสริมและธุรกิจเสริม เพื่อเป็นช่องทางในการหารายได้เสริมนอกเหนือไปจากเงินเดือนซึ่งเป็นรายได้ประจำ รายได้เสริมที่เหมาะกับคนทำงานประจำนั้นมีทั้งแบบที่เป็นรายได้เสริมออนไลน์และแบบที่เป็นรายได้เสริมออฟไลน์ที่ เรารู้จักคุ้นเคยกันดี โดยเฉพาะรายได้เสริมออนไลน์ซึ่งกำลังเป็นที่กล่าวถึงอย่างมากในปัจจุบัน แต่... มีอะไรบ้าง? อะไรล่ะที่ทำแล้วได้เงินจริง? อะไรล่ะที่ทำแล้วได้เงินคุ้มกับเวลาที่สูญเสียไป? เวลาหลังเลิกงานคือเวลาพักผ่อนอันมีค่า หากต้องใช้ไปในการหารายได้เสริม เงินนั้นก็ควรมากพอสมกับเวลาและพลังงานขอเราที่ต้องสูญเสียไป ถ้าไม่ใช่ในระยะสั้นก็ต้องคุ้มค่าในระยะยาว จริงมั้ย... (เราก็คนทำงานประจำเหมือนกัน)

ในยุคที่สื่ออินเตอร์เน็ตเข้ามามีบทบาทในการดำเนินชีวิตของผู้คนอย่างมาก โฆษณาเกี่ยวกับวิธีหารายได้เสริมออนไลน์ทั้งที่เป็นอาชีพเสริมรับจ้างทั่วไปและที่เป็นธุรกิจเสริมทำที่บ้าน ต่างก็มีให้เห็นอย่างมากมายตามหน้าเว็บไซต์ต่างๆ บ้างก็อ้างว่าเป็นวิธีหารายได้เสริมง่ายๆทำที่บ้าน บ้างก็เป็นธุรกิจออนไลน์ต้นทุนต่ำกำไรสูง ซึ่งในหลายๆกรณีก็เป็นจริงอย่างที่เขาว่า แต่ในหลายๆครั้งก็ไม่ใช่ทุกคนที่จะทำได้อย่างที่เขาบอก ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นการหารายได้เสริมด้วยวิธีใด สิ่งที่ผู้รับข้อมูลอย่างเราๆท่านๆต้องพิจารณาให้ดีคือความเป็นไปได้ที่จะสามารถหาเงินได้ตามที่เขาโฆษณา ก่อนที่จะตัดสินใจลงทุนลงแรงทำอาชีพเสริมหรือทำธุรกิจเสริมเหล่านั้น เพื่อไม่ให้ช่วงเวลาหลังเลิกงานและวันหยุดเสาร์อาทิตย์ต้องสูญเปล่า 

เป้าหมายหลักของเนื้อหาในเว็บไซต์ของเราคือการนำเสนอวิธีและวิธีรวมทั้ง เครื่องมือในการหารายได้เสริมทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ โดยจะเน้นหนักไปทางออนไลน์มากกว่านิดนึง แต่ถึงแม้การหาเงินได้มากเท่าไหร่นั้นมีความสำคัญ เงินที่เหลือหลังจากใช้จ่ายแล้วก็เป็นเรื่องที่มองข้ามไม่ได้เช่นเดียวกัน ดังนั้นเว็บไซต์ของเราจึงมีเนื้อหาในส่วนนี้รวมไว้ด้วย เพื่อประโยชน์ของผู้ติดตามเว็บไซต์ของเรา เนื่องจากวงจรการสร้างความร่ำรวยนั้นมี 3 ขั้นตอน ดังนี้
  1. มีรายได้หลักจากการทำงาน เช่น ได้เงินเดือนและโบนัสรวมถึงสวัสดิการจากการเป็นพนักงานประจำ 
  2. ออมเงินส่วนหนึ่งจากการรายได้ที่กล่าวมา โดยนำไปเก็บไว้ในบัญชีธนาคารอีกอันหนึ่ง เช่น ออม 10 ส่วนจากรายได้ 100 ส่วน เงินที่เหลือก็เอาไปใช้จ่ายได้ตามปกติ 
  3. เมื่อเงินออมเติบโตขึ้นก็หาทางเอาไปลงทุนสร้าง รายได้ เช่น ลงทุนทำธุรกิจเครือข่าย ลงทุนเปิดร้านค่าออนไลน์ ลงทุนเล่นหุ้น หรือลงทุนเปิดจุดรับชำระ เป็นต้น  รายได้จากการลงทุนนี้เราเรียกว่ารายได้เสริม และรายได้เสริมนี้สามารถมากกว่ารายได้หลักในข้อ 1 ได้ด้วย
ดังนั้นทีมงาน 99moneyonline.com จึงได้รวบรวมวิธีและแนวคิดต่างๆ เช่น ทำอย่างไรให้มีเงินเดือนเพิ่มขึ้น ทำอย่างไรให้มีเงินเก็บเยอะๆ หรือ ทำอย่างไรให้มีรายได้เสริมเยอะๆ มาไว้ในเว็บไซต์แห่งนี้และทำการอัพเดตเรื่อยๆเพื่อให้ผู้ติดตามเว็บไซต์ของ เราไม่ตกข่าวไม่ตกยุค วิธีหารายได้เสริมที่เรานำมาให้อ่านให้ศึกษาดูนั้นทำได้จริงและสามารถทำควบ คู่กับงานประจำไปได้ ซึ่งคุณจะทำเป็นอาชีพเสริมหลังเลิกงานหรือธุรกิจเสริมในวันเสาร์อาทิตย์ก็ ได้ทั้งนั้น วิธีที่เรานำมาเสนอ มีทั้งการหาเงินด้วยวิธีออฟไลน์แบบเดิมๆและการหาเงินบนโลกออนไลน์แบบอินเท รนด์ พวกเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเว็บไซต์แห่งนี้จะเป็นประโยชน์และทำให้คนทำงาน ประจำได้พบช่องทางในการหารายได้เสริมที่เหมาะสมกับตัวเอง รายได้เสริมซึ่งอาจจะกลายเป็นรายได้หลักที่ทำให้คุณหาเงินได้มากมายจนถึงขั้นร่ำรวยและมีอิสรภาพทางการเงินในอนาคต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น